Unknown Unknown Author
Title: Chủ Đầu Tư Chung Cư Mulberrylane
Author: Unknown
Rating 5 of 5 Des:
Chủ đầu tư chung cư Mulberrylane là CapitaLand, CapitaLand một trong những tập đoàn bất động sản lớn nhất Châu Á. Được niêm yết với trụ sở ...
Chủ đầu tư chung cư Mulberrylane là CapitaLand, CapitaLand một trong những tập đoàn bất động sản lớn nhất Châu Á. Được niêm yết với trụ sở chính tại Singapore, CapitaLand là công ty đa quốc gia với các lĩnh vực hoạt động chính bao gồm bất động sản và quản lý quỹ đầu tư bất động sản ở hai thị trường chính là Singapore và Trung Quốc.

Danh mục đầu tư bất động sản đa dạng bao gồm nhà ở, văn phòng, trung tâm thương mại, căn hộ dịch vụ và khu phức hợp. CapitaLand sở hữu một trong những quỹ đầu tư bất động sản lớn nhất Châu Á. CapitaLand cũng sở hữu những dự án bất động sản điển hình, với kinh nghiệm vững mạnh, thiết kế tiêu chuẩn cùng năng lực xây dựng, chiến lược quản lý quỹ hiệu quả và mạng lưới thị trường rộng khắp nhằm mang lại dịch vụ và sản phẩm bất động sản tốt nhất.

Các công ty thành viên của CapitaLand đã được niêm yết gồm có Australand, CapitaMalls Asia, Ascott Residence Trust, CapitaCommercial Trust, CapitaMall Trust, CapitaMalls Malaysia Trust, CapitaRetail China Trust và Quill Capita Trust.

Những dự án chung cư cao cấp lớn của CapitaLand tại Việt Nam có thể kể đến như Mulberry Lane và Seasons avenue - Mỗ Lao - Hà Đông - Hà Nội và The Vista, Vista Verde, ParcSpring ở thành phố Hồ Chí Minh. Chính những dự án này là một minh chứng khẳng định thương hiệu uy tín và định hướng lâu dài của CapitaLand ở Việt Nam.


Dự án Tham Khảo: https://tanhoangminhtranduyhung.wordpress.com/

About Author

Advertisement

Next
Bài đăng Mới hơn
Previous
This is the last post.

Đăng nhận xét

 
Top